Số lượng: 02

Cấp bậc: Nhân viên

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

NGÀNH NGHỀ

Hành chính – Văn phòng

NƠI LÀM VIỆC: Hà Nội

MỨC LƯƠNG: Từ 3,000,000 đến 5,000,000 VND

KINH NGHIỆM: chưa yêu cầu

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

Không yêu cầu

GIỚI TÍNH: Nữ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Đón tiếp khách đến Công ty.
– Các công việc hành chính văn phòng : Nghe trực trả lời điện thoại, email, photo, in ấn.
– Quản lý hệ thống văn bản đi/ đến; quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
– Theo dõi, giám sát việc thực hiện chấm công, quản lý thời gian theo nội quy, quy định công ty.
– Hỗ trợ ban giám đốc điều hành các công việc hàng ngày trong văn phòng công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
– Có kỹ năng gọi điện thoại và nghe điện thoại tốt.
– Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
– Nhanh nhẹn, thân thiện, nhiệt tình.
– Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.

YÊU CẦU HỒ SƠ

– Đơn xin việc.
– Các bằng cấp có liên quan.
ỨNG VIÊN ỨNG TUYỂN BẰNG CÁCH:
– Gửi CV cá nhân có kèm SĐT tới email:tranthai@itjapan.edu.vn (Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển ở tiêu đề thư).

HẠN NỘP HỒ SƠ: 28-03-2017

Tuyển nhân viên hành chính văn phòng
Rate this post